โลชั่นออแกนิค

รหัส : OG-18

รุ่น : โลชั่นออแกนิคข้าวไรซ์เบอรี่

ขนาด      : 300 กรัม

ราคาขาย : 850 บาท

แนะนำรายละเอียดทั้งหมดของสินค้า

คุณสมบัติ : ผสมน้ำมันจากข้าวไรซ์เบอรี่ และขมิ้นชัน ออแกนิค ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส เนื้อโลชั่นซึมเร็วเป็นพิเศษ
เรื่องราว : สินค้าออแกนิคภายใต้เครื่องหมายการค้า " ซิตี้ออฟออแกนิค " คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากไร้เกษตรอินทรีย์ปลอดสารเคมี
ประวัติความเป็นมา : ใช้ส่วนผสมพิเศษจากน้ำมันจากข้าวไรซ์เบอรี่ และขมิ้นชัน ออแกนิค เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติให้ผิวดีต่อผิว
ประโยชน์ : ใช้ทาบำรุงผิวกาย แขน ขา ลำคอ เป็นประจำทุกเช้า - เย็น
วิธีการเก็บดูแลรักษา : เก็บไว้ที่อุณหภูมิห้อง พ้นแสงแดด

฿850
จำนวน:

ข้าวไรซ์เบอร์รี่เปลี่ยนผิวเสียให้สวยใส ให้ดูผิวเนียนขึ้นได้ด้วย ประโยชน์ของข้าวไรซ์เบอร์รี่นั้นมีมากมาย และหนึ่งในประโยชน์มันข้าวชนิดนี้ก็คือ “ผิว”
นั่นเอง รู้ไหมว่าการหันมาทางข้าวไรซ์เบอร์รี่ไม่ได้แค่ทำให้สุขภาพเราดี ห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ เท่านั้น แต่ยังทำให้ผิวเราสวยใสอีกด้วย

มาดูกันว่า ข้าวไรซ์เบอร์รี่จะช่วยให้ผิวเราสวยขึ้นยังไงบ้าง

1. ชะลอความแก่
ข้าวไรซ์เบอร์รี่เป็นข้าวที่อุดมเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์เป็นจำนวนมาก และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าวิตามินซีและวิตามินอีถึง 2 เท่า
ที่มีส่วนช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ซึ่งจะช่วยชะลอวัยของเรา ไม่ให้แก่ก่อนวัย นอกจากนี้ ความพิเศษของข้าวไรซ์เบอร์รี่ก็คือ
ปกติแล้ว เวลาเราหุงข้าว พวกสารอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ มักจะหายไปเมื่อถูกความร้อน แต่จากงานวิจัยพบว่า สำหรับข้าวไรซ์เบอร์รี่แล้ว
เวลานำไปหุงสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ จะยังไม่ถูกทำลายไปหมด ด้วยเหตุนี้ เราเลยได้รับสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูง ซึ่งดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพผิวของเรา

2. ผิวพรรณเปล่งปลั่ง
อีกหนึ่งประโยชน์ของข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่มีต่อผิวก็คือ ช่วยให้ผิวเราดูสวย กระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้น ด้วยธาตุเหล็กซึ่งมีประโยชน์โดยตรงต่อระบบเลือด                                                                                                        ช่วยทำให้ผิวพรรณดูสดใส เปล่งปลั่งขึ้น                       

 

Visitors: 32,737